Picture 1 Picture 2 Picture 3 Picture 4 Picture 5
Giới thiệu công ty
Các thành tích đạt được
Huân chương lao động Hạng 3 Bằng khen <br />Thủ tướng Chính phủ Cúp vàng xuất sắc<br /> Ngành Thẩm định giá Việt Nam Cúp vàng Doanh nhân văn hóa Cúp vàng thương hiệu nổi tiếng Việt Nam
Các đối tác
Thẩm định dự án đầu tư
Thông tin tuyển dụng
Văn bản tải về
Weblink
Hội TĐGVN - www.vva.org.vn
Bộ Tài Chính - www.mof.gov.vn
Sở TN & MT TP. Hồ Chí Minh
Sở Tài Chính TP. Cần Thơ
Sở Tài Chính Bình Dương
Sở TN & MT TP. Cần Thơ
VPC Asia Pacific
Hội TĐG thế giới WAVO
KH là các Sở, Ban, Ngành, UBND
Giới thiệu
Trụ sở Công ty CP Thông tin và Thẩm định giá Tây Nam Bộ - SIAC

SIAC – Nhà cung cấp dịch vụ thẩm định giá hàng đầu Việt Nam. SIAC có đội ngũ chuyên gia, chuyên viên là thành viên của các tổ chức thẩm định giá quốc tế đã có nhiều năm kinh nghiệm. SIAC đã ứng dụng nhiều tiêu chuẩn thẩm định giá khoa học IVSC (International Valuation Standards Council) Ủy ban Tiêu chuẩn Thẩm định giá Quốc tế, AVA (ASEAN Valuers Association) Hiệp hội Thẩm định giá các nước ASEAN, WAVO (Association of Valuation Organisations) Hiệp hội các Tổ chức Thẩm định giá Thế giới và các tổ chức quốc tế khác để phục vụ cho khách hàng. Với phương châm “Uy tín – Chuyên nghiệp – Hiệu quả” SIAC đã tạo dựng được lòng tin đối với khách hàng cả nước trong nhiều năm qua. Đến với SIAC – là sự chọn lựa một dịch vụ thẩm định giá “hoàn hảo nhất, hài lòng nhất."
SIAC là đối tác tin cậy!
SIAC có đủ điều kiện cung cấp dịch vụ thẩm định giá trên toàn quốc theo các thông báo hàng năm của Bộ Tài chính và đã đạt được những tiêu chuẩn như: Giấy chứng nhận ISO 9001:2008 do Tổ chức Det Norske Veritas (DNV) cấp, giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu số: 115784 theo Quyết định số: 26143/QĐ-SHTT do Cục trưởng Trần Việt Hùng cấp.
Giấy chứng nhận
ISO 9001:2008
Giấy chứng nhận
đăng ký nhãn hiệu
SIAC đã trải qua 12 năm phát triển nhanh và bền vững, chứng minh cho thành quả đó là công ty đã đạt được thành tích trong các năm qua như sau:
Cúp vàng đơn vị xuất sắc
Ngành thẩm định giá Việt Nam
Cúp vàng thương hiệu
nổi tiếng quốc gia
Công ty cổ phần Thông tin và Thẩm định giá Tây Nam Bộ - SIAC
vinh dự nhận Bằng khen do Thủ tướng Chính phủ trao tặng
ThS. Lê Thanh Thy-Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc SIAC
vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ trao tặng vì sự nghiệp
đã có nhiều thành tích đóng góp trong xây dựng và phát triển thị trường thẩm định giá
Bà Trương Thị Hồng Đang - Phó tổng giám đốc công ty
vinh dự nhận bằng khen do Bộ trưởng Bộ Tài chính trao tặng
ThS. Nguyễn Minh Diệp Thảo - Phó tổng giám đốc công ty
vinh dự nhận bằng khen do Bộ trưởng Bộ Tài chính trao tặng
Góp phần cho thành công đó chính là con người - một nhân tố quyết định sự thành công của công ty như ngày hôm nay. Đó chính là tài sản quý giá nhất của công ty. Vì thế, công ty luôn lấy tâm và đạo đức của nghề Thẩm định giá để tạo sự gắn bó giữa các thành viên công ty và trang bị cơ sở vật chất với đầy đủ điều kiện để đáp ứng nhu cầu về mặt tinh thần cho CB-CNV yên tâm công tác. Công ty cũng đã tự trang bị cho mình một tòa nhà Văn phòng tại TP. HCM và một tòa nhà Văn phòng tại Cần Thơ với đầy đủ các trang thiết bị cần thiết, đồng thời cả nước hiện nay chỉ có Công ty Cổ phần Thông tin và Thẩm định giá Tây Nam Bộ - SIAC được hình thành và quản lý theo mô hình công ty mẹ - công ty con, và các Chi nhánh, Văn phòng khắp cả nước - một mô hình sẽ đáp ứng được tất cả về thời gian, chất lượng, sản phẩm cho khách hàng.
ThS. Lê Thanh Thy
Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc
Phó Bí thư Chi Bộ Công ty
Giám đốc sàn giao dịch BĐS SIAC
Thẩm định viên về Giá
ThS. Lê Thanh Thy công tác 19 năm trong ngành Tài chính - Thẩm định Giá, là người trực tiếp điều hành hệ thống Công ty Thẩm định giá của SIAC, trong quá trình làm việc ThS. Lê Thanh Thy đã nhận được nhiều Bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ, Bộ Tài chính, Hội thẩm định giá Việt Nam...
ThS. Lê Thanh Thy vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ trao tặng vì sự nghiệp
đã có nhiều thành tích đóng góp trong xây dựng và phát triển thị trường thẩm định giá
TS. Nguyễn Ngọc Tuấn
Nguyên Chủ tịch Hội Thẩm định Giá Việt Nam (VVA)
Nguyên Thứ trưởng Bộ Tài chính
Thành viên HĐQT
Với thâm niên 45 năm trong ngành Tài chính và là bậc thầy trong ngành Thẩm định giá, ông đã truyền đạt kiến thức lại cho lớp trẻ kế thừa thông qua các lớp đào tạo Thẩm định giá. Với vai trò Chủ tịch Hội thẩm định giá Việt Nam, ông đã tạo được mối quan hệ giữa các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, tạo sự cạnh tranh công bằng, minh bạch và khách quan độc lập giữa các công ty Thẩm định Giá với nhau.
TS. Tô Công Thành
Phó Chủ tịch Hội Thẩm định Giá Việt Nam (VVA)
Thẩm định viên về Giá
Thành viên HĐQT
TS. Tô Công Thành đã có thâm niên gắn bó suốt 36 năm trong ngành Tài chính và Thẩm định giá với bề dầy kinh nghiệm cùng với khả năng nhạy bén nắm bắt được các chính sách kinh tế trong thời kỳ hội nhập kinh tế thế giới.
TS. Tô Công Thành đã góp phần từng bước đưa ngành Thẩm định giá nói chung và Công ty cổ phần Thông tin và Thẩm định Giá Tây Nam Bộ - SIAC nói riêng hội nhập với ngành Thẩm định giá Quốc tế, đã tham dự các Hội nghị tiêu chuẩn Thẩm định giá quốc tế (IVSC), làm việc với Viện Thẩm định giá Hoàng Gia Anh tại London; Viện Thẩm định giá Mỹ ở Chicago; Tham dự Hội nghị trù bị quốc tế do Hiệp hội Thẩm định giá ASEAN (AVA) tổ chức tại Indonesia, Malaysia, Philippine, TP Hội An - tỉnh Quảng Nam - Việt Nam, lần thứ 17 tại Siem Rep - Campuchia; tham dự Đại hội thẩm định giá ASEAN lần thứ 17 do Hiệp hội Thẩm định giá ASEAN (AVA) tổ chức tại Brunei - Darussalam, tham dự các hội nghị do Hiệp hội Thẩm định giá Thế giới (WAVO) tổ chức tại, Thái Lan, Hong Kong, Singapore,... Ngày 01/05/2011 trở thành thành viên chính thức của tổ chức Hiệp hội Thẩm định Giá thế giới (WAVO) và là thành viên hợp tác với tập đoàn tư vấn bất động sản quốc tế VPC ASIA PACIFIC.
Định hướng về chiến lược xây dựng Công ty
Định hướng của chiến lược xây dựng công ty là một công ty theo mô hình công ty mẹ - công ty con (Công ty mẹ - Công ty CP Thông tin và Thẩm định giá Tây Nam Bộ - SIAC tại số 24 Nguyễn Ngọc Lộc, P. 14, Q. 10, TP. HCM và công ty con - Công ty CP Thông tin và Thẩm định giá Tây Nam Bộ tại số 299 đường 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ)
Luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, thường xuyên tuyển chọn, đào tạo và bồi dưỡng đội ngũ nhân viên đầy đủ năng lực và kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực ngành nghề: xây dựng, cơ khí, điện, kinh tế, luật, công nghệ thông tin, thẩm định giá… thông qua các khóa đào tạo và bồi dưỡng như International Training Course "Brand Valuation", "Property Valuation for Investment Analysis"... tổ chức tại Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Anh,… do các chuyên gia trong và ngoài nước giảng dạy. Các khóa học CEO, CFO nâng cao chất lượng quản lý, các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ thẩm định giá - để bồi dưỡng kiến thức thi lấy thẻ thẩm định viên về giá...
Nguyên tắc lập kế hoạch nhân sự của Công ty là bố trí các thẩm định viên về giá có năng lực và kinh nghiệm trong lĩnh vực mà khách hàng đề nghị thẩm định giá, nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ hoàn hảo nhất. Ban Lãnh đạo Công ty giám sát trực tiếp các thẩm định viên về giá để đảm bảo việc thẩm định theo đúng các quy định của Nhà nước và đạt được chất lượng cao nhất.
SIAC trên đường hội nhập và phát triển
Với các điều kiện trên cộng thêm nguồn nhân lực mạnh mẽ, dồi dào kinh nghiệm, được đào tạo trong và ngoài nước với những Thẩm định viên về giá có bề dày kinh nghiệm trong ngành Thẩm định giá. Công ty chúng tôi luôn năng động, sáng tạo nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng và thích ứng với tình hình mới của đất nước trong thời kỳ hội nhập thế giới. Đơn vị hoạt động theo xu hướng kinh tế thị trường để quyền lợi khách hàng luôn được nâng cao, tiết kiệm Ngân sách Nhà nước và chất lượng sản phẩm được chính xác, thời gian sẽ linh hoạt hơn phù hợp với bước đường đất nước ta đang chuyển mình hội nhập kinh tế thế giới.
Là một đơn vị hoạt động thẩm định giá, Công ty luôn coi trọng trình độ và kinh nghiệm của đội ngũ chuyên viên. Chúng tôi tự hào có đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp có trình độ, năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao, luôn tuân thủ các Tiêu chuẩn Thẩm định giá do Nhà nước ban hành cũng như các Tiêu chuẩn thẩm định giá quốc tế được quy định chung.
Với các đối tác là các đơn vị nhà nước, các Ngân hàng và các tập đoàn kinh tế trong và ngoài nước cùng với hơn 9000 khách hàng đã thẩm định tại SIAC. Chúng tôi luôn tự tin sẽ đem lại những dịch vụ tốt nhất cho quí khách hàng trong nước, khách hàng trong khu vực ASEAN và khắp thế giới.
Copyright © 2012 by SIAC
Công ty CP Thông tin và Thẩm định Giá Tây Nam Bộ - SIAC
Địa chỉ: 24 Nguyễn Ngọc Lộc, Phường 14, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 028.38681321 - 38681322 - Fax: 028.38681320